Monday 21 June 2021

76 సాయి మాట

 

సాయీ....

ప్రేమతో పిలిస్తే పరిగెత్తుకుని వస్తానంటివి

ప్రేమకు ఆర్తిని జోడించి మరీ పిలుస్తున్నా సాయీ

పరుగిడ రావయ్య నను రక్షింపగ


నా నామాన్ని తలిస్తే సప్త సంద్రాలనైనా దాటిస్తానంటివి

నీ నామాన్ని పదేపదే తలుస్తున్నా సాయీ

వేగిరమే రావయ్య నన్నీ భవ సంద్రాన్ని దాటింపగ


నావైపు ఒక అడుగేస్తే నీవైపు పది అడుగులు వేస్తానంటివి

నీవైపు నే పరుగులే తీస్తున్నా సాయీ

వడివడిగా రావా నను నీ ఒడి చేర్చుకోవంగ


నన్ను శరణు కోరిన వారికి నేను సాయం చేస్తానంటివి

శరణు శరణంటూ నీకు శరణాగతే చేస్తున్నా సాయీ

చప్పున రావా నాకు సాయం అందివ్వగ


ఇచ్చిన మాటను ఎన్నటికీ పొల్లు పోనంటివి

రెప్పపాటు వేగంగ రావా సాయీ

పై నీ మాటలు నిజము చేయంగ


సర్వస్య శరణాగతి🙏


ఓం శ్రీ సాయిరాం

🙏🙏🙏


-తేజ

No comments:

Post a Comment

101 సాయి నన్ను విడువకు

  సాయి... నేను పలకరించడం లేదని నువ్వు నాతో మాట్లాడటం మానేయకు సాయి...నా ప్రతి మాట మాటలో నీవే నిండి ఉండోయి  నేను నిన్ను తలవడం లేదని నువ్వు నన్...