Monday 25 May 2020

22 సాయి రావోయి

బాబా...

నా హృద్గది మందిరంలో నివసింప రావోయి

అహంకారమన్న మలినంతో నా హృద్గది నిండి పోయిందని వెళ్ళిపోకు సాయి
ఆ మలినాన్ని తుడిచే బాధ్యత నీదే నోయి

గర్వమన్న మట్టితో నా హృద్గది నిండి పోయిందని
వెళ్ళిపోకు సాయి
ఆ మట్టిని తొలగించే బాధ్యత నీదే నోయి

ద్వేషమన్న ధూళితో నా హృద్గది నిండి పోయిందని
వెళ్ళిపోకు సాయి
ఆ ధూళిని తుడిచే బాధ్యత నీదే నోయి

అసూయ అన్న దుమ్ముతో నా హృద్గది నిండి పోయిందని వెళ్ళిపోకు సాయి
ఆ దుమ్ముని తొలగించే బాధ్యత నీదే నోయి

బాధ అన్న భారంతో నా హృద్గది నిండి పోయిందని
వెళ్ళిపోకు సాయి
ఆ భారాన్ని నీ నిశ్వాసతో తొలగించే బాధ్యత నీదే నోయి

ఓం శ్రీ సాయిరాం 🙏🙏🙏

-తేజ

No comments:

Post a Comment

101 సాయి నన్ను విడువకు

  సాయి... నేను పలకరించడం లేదని నువ్వు నాతో మాట్లాడటం మానేయకు సాయి...నా ప్రతి మాట మాటలో నీవే నిండి ఉండోయి  నేను నిన్ను తలవడం లేదని నువ్వు నన్...