Monday 8 June 2020

31 సాయి సర్వాంతర్యామి


బాబా...
షిరిడీ లోనే నువ్వున్నావు అంటే నేను నమ్మేదెలా?
మరి ఈ ప్రకృతిలో పచ్చదనంగా ఉన్న నిన్నేమనాలి?

ప్రకృతిలోనే నువ్వున్నావు అంటే నేను నమ్మేదెలా?
మరి ఈ పశుపక్షుల్లో జీవాత్మగా ఉన్న నిన్నేమనాలి?

పశుపక్షుల్లోనే నువ్వున్నావు అంటే నేను నమ్మేదెలా?
మరి కరుణ నిండిన కొందరి గుండెల్లో ఉన్న నిన్నేమనాలి?

కరుణపూరిత గుండెల్లోనే నువ్వున్నావు అంటే నేను నమ్మేదెలా?
మరి నా రాతి గుండెలో సైతం బంధీగా ఉన్న నిన్నేమనాలి?

నా గుండెలోనే నువ్వున్నావు అంటే నేను నమ్మేదెలా?
మరి అన్ని ఆత్మలలో అంతరాత్మగా కొలువై ఉన్న నిన్నేమనాలి?

ఆత్మలలోని అంతరాత్మగానే నువ్వున్నావు అంటే నేను నమ్మేదెలా?
మరి ఆపదలో పిలిచిన ప్రతిసారి పలికే నిన్ను పరమాత్మ అని అనకుండా ఇంకేమనాలి?

ఆత్మగా, అంతరాత్మగా, పరమాత్మగా కొలువైన నిన్ను సర్వాంతర్యామి అనక ఇంకేమనాలి?

ఓం శ్రీ సాయిరాం
🙏🙏🙏

-తేజ

No comments:

Post a Comment

101 సాయి నన్ను విడువకు

  సాయి... నేను పలకరించడం లేదని నువ్వు నాతో మాట్లాడటం మానేయకు సాయి...నా ప్రతి మాట మాటలో నీవే నిండి ఉండోయి  నేను నిన్ను తలవడం లేదని నువ్వు నన్...