Wednesday 12 August 2020

52 సాయి పంకజం



తలచితిని తలచితిని ఓ సాయీ 

తలచితిని నిన్నే నోయి 

తలచినంతనే ఓ సాయీ 

నా మది పులకరించెనోయి


ఉదయించే సూర్యుని లో ఓ సాయీ 

నీ తేజమును నే కంటినోయి

పున్నమీ చంద్రునిలో ఓ సాయీ

నీ రూపమును నే కంటినోయి


విరిసిన కుసుమమును చూసి ఓ సాయీ

పొంగేటి నీ ప్రేమను నే కంటినోయి

వెలిగేటి దివ్వెని చూసి ఓ సాయీ

కరుణించే నీ మనసుని నే కంటినోయి


వెన్నపూస ను చూసి ఓ సాయీ

నీ మెత్తాని మనసుని నే కంటినోయి

వెన్నెల ను చూసి ఓ సాయీ

నీ చల్లాని చూపుని నే కంటినోయి


పంకము ను చూసి ఓ సాయీ

నా మనసుని నే కంటినోయి

పంకమున విరిసిన పంకజమును చూసి ఓ సాయీ

నా మనసున సైతం నిలిచిన నిన్ను నే కంటినోయి


పద్మములను చూసి ఓ సాయీ

నీ పాద ద్వయమును నే కంటినోయి

భ్రమరముగా మార్చు నన్ను ఓ సాయీ

నీ పాద పద్మములను విడువక నే చుట్టెదనోయి


తలచితిని తలచితిని ఓ సాయీ 

తలచితిని నిన్నే నోయి 

తలచినంతనే ఓ సాయీ 

నా మది పులకరించెనోయి


ఓం శ్రీ సాయిరాం

🙏🙏🙏


-తేజ

No comments:

Post a Comment

101 సాయి నన్ను విడువకు

  సాయి... నేను పలకరించడం లేదని నువ్వు నాతో మాట్లాడటం మానేయకు సాయి...నా ప్రతి మాట మాటలో నీవే నిండి ఉండోయి  నేను నిన్ను తలవడం లేదని నువ్వు నన్...