Tuesday 22 June 2021

77 సాయి కన్నుల్లో

 


సాయీ... చూస్తున్నా నీ కన్నుల్లో....

ప్రేమ వెన్నెలను కురిపించే చల్లని చంద్రాన్ని

ఆద్యంతములు లేని ఓ కరుణా సంద్రాన్ని


సాయీ....చూస్తున్నా నీ మోములో...

ఆర్తుల కోసం నీవు పడే ఆవేదనని

బిడ్డల కోసం ఓ తల్లి పడే తపనని


సాయీ...చూస్తున్నా నీ చిరునవ్వులో...

జటిల సమస్యలకు సైతం మార్గాన్ని

మరెన్నో చిక్కు ప్రశ్నలకు జవాబుల్ని


సాయీ... చూస్తున్నా నీ సచ్చరిత్రలో...

అవధులు లేని నీ లీలాకాశాన్ని

అస్తమయం లేని ఓ సూరీడి ప్రకాశాన్ని


సాయీ... చూస్తున్నా నీ మార్గంలో...

అడుగడుగున నన్ను ఆదుకొంటున్న నీ హస్తాన్ని

అడగకనే నీవు నా చుట్టూ అల్లిన రక్షణ వలయాన్ని


ఓం శ్రీ సాయిరాం

🙏🙏🙏


-తేజ

No comments:

Post a Comment

101 సాయి నన్ను విడువకు

  సాయి... నేను పలకరించడం లేదని నువ్వు నాతో మాట్లాడటం మానేయకు సాయి...నా ప్రతి మాట మాటలో నీవే నిండి ఉండోయి  నేను నిన్ను తలవడం లేదని నువ్వు నన్...