Saturday 23 May 2020

12 సాయి వీక్షణం

బాబా...
నా మోమున ఇంకా 
ఓ చిరు ధరహాసం ఉన్నదంటే 
అది నీపై నాకున్న చెరగని విశ్వాసంతో
నా మనసున ఇంకా ఓ ప్రశాంతత ఉన్నదంటే 
అది నాపై నీకున్న కరుణా వీక్షణంతో

నా మాటలో‌ ఇంకా ధైర్యం ఉన్నదంటే 
అది నీపై నాకున్న చెరగని విశ్వాసంతో
నా బాటలో ఇంకా ఓ‌ అడుగు‌ వేస్తున్నానంటే 
అది నాపై నీకున్న కరుణా వీక్షణంతో

నా ఆశలకింకా శ్వాస ఉన్నదంటే అది 
నీపై నాకున్న చెరగని విశ్వాసంతో
నా శ్వాసలకింకా ఆయుష్షు ఉన్నదంటే 
అది నాపై నీకున్న కరుణా వీక్షణంతో

నా ఈ జీవిత సమరంలో 
విజయాన్ని వరించాలంటే 
నేను నీపై కురిపించాలి  చెరగని విశ్వాసం
నీవు నాపై కురిపించాలి కరుణా‌ల వర్షం

ఓం శ్రీ సాయిరాం 🙏🙏🙏
తేజ

No comments:

Post a Comment

101 సాయి నన్ను విడువకు

  సాయి... నేను పలకరించడం లేదని నువ్వు నాతో మాట్లాడటం మానేయకు సాయి...నా ప్రతి మాట మాటలో నీవే నిండి ఉండోయి  నేను నిన్ను తలవడం లేదని నువ్వు నన్...