Saturday 23 May 2020

14 సాయి లోకం

బాబా...

తలచినదే తడవుగా కనిపించేవు
మది పిలిచినదే తడవుగా అగుపించేవు

ఏ చోట నేనున్నా తలచిన వెంటనే చిత్రంగా
కనిపించేను నీ చిత్రం
ఏ ధ్యాసలో నేనున్నా మైమరపు కమ్మిన వెంటనే
చూపించేవు నీ అస్తిత్వం

ఎప్పుడు నే ధ్యానం చేద్దామని కూర్చున్నా,
రెప్ప మూసిన వెంటనే కనిపించేను నీ రూపం
ఎప్పుడు నా దేహం కష్టానికి గురి కాబోతున్నా, పెదవులు వెంటనే పలికేను నీ నామం

ఏ సంతోషంతో నేను పులకరిస్తున్నా, 
ఎదలో పరుగాపక జరిగేను నీ స్మరణం
ఏ వ్యధ నన్ను పలకరిస్తున్నా, 
ఎద లోతుల్లో నేనున్నానంటూ వినిపించేను నీ స్వరం

ఎప్పుడు,ఎక్కడ, ఏ స్థితిలో నేనున్నా,
ఎన్నడూ నా వెంటే ఉండి నన్ను రక్షిస్తున్న నా సాయీ
నీకివే నా కృతజ్ఞతాభివందనాలు

ఓం శ్రీ సాయిరాం 🙏🙏🙏

-తేజ

No comments:

Post a Comment

101 సాయి నన్ను విడువకు

  సాయి... నేను పలకరించడం లేదని నువ్వు నాతో మాట్లాడటం మానేయకు సాయి...నా ప్రతి మాట మాటలో నీవే నిండి ఉండోయి  నేను నిన్ను తలవడం లేదని నువ్వు నన్...