Friday 9 April 2021

62 సాయి పరమాత్మ


 సాయీ....


తీరూ తెన్నూలేక ఆత్మలందు ఘోషించే ఓ ఆత్మను తెస్తివి

దయతోటి ఈ దేహమిస్తివి, 

పేరిస్తివి, ఊరిస్తివి, ఉనికినిస్తివి

అంతటితో ఊరుకొంటివా, చల్లని నీ చేయిస్తివి

నీ పేరు తలిస్తే రక్షించెదనంటూ మాటిస్తివి

పిలిచిన వెంటనే పక్కనే నిలిస్తివి


చిగురుటాకులా వణికినప్పుడు చప్పున ఆదరిస్తివి

గుడిలో నీకు చేతులు జోడిస్తే నీ గుండెల్లో నాకు చోటిస్తివి


ఆశ వదులుకున్న ప్రతిసారి ఆత్మ విశ్వాసమై నిలిస్తివి

గుండె బరువెక్కిన ప్రతిసారి బతుకు తక్కెడలో మరోపక్క నిలిస్తివి


కన్నీటి చుక్కలను పన్నీటిగా మారిస్తివి

చుక్కల మధ్యలో చందురూని వోలే చక్కంగ నా గుండెలో నిలిస్తివి


ఇంత చేసిన నీకు నేనేమిస్తిని

పైనుండి ఈ నాలుగు అక్షరాల మాలిక తప్ప

లోనుండి నిరంతర నీ తలపుల మాలిక తప్ప


ఓం శ్రీ సాయిరాం

🙏🙏🙏


-తేజ

No comments:

Post a Comment

101 సాయి నన్ను విడువకు

  సాయి... నేను పలకరించడం లేదని నువ్వు నాతో మాట్లాడటం మానేయకు సాయి...నా ప్రతి మాట మాటలో నీవే నిండి ఉండోయి  నేను నిన్ను తలవడం లేదని నువ్వు నన్...