Wednesday 19 May 2021

71 సాయి ఆస్తి

 

బాబా...

నా ఆస్తి అంతా ఓ కౌపీనం, ఓ తంబిరేలు డొక్కు మాత్రమే అంటివి

అట్లైన నీ దగ్గరున్న 

అపారకరుణతో ఉప్పొంగే ఆ కృపానిధుల మాటేమి? 

ఆధ్యాత్మిక జ్ఞానముతో పొంగిపొర్లుతున్న ఖజానాల మాటేమి?


బంగారు కోటను తలదన్నే ద్వారకామాయి మాటేమి?

వెండి కొండకు తీసిపోని నీ మనసు మాటేమి?


దాచిపెట్టిన వరాల మూటల మాటేమి? 

దోచుకోలేని వజ్రాల వచనాల మాటేమి?


క్షమకాసులతో నిండిన నీ ధనాగారాల మాటేమి?

లెక్కలేనన్ని లీలల్ని తీసి చూపుతున్న నీ అక్షయపాత్ర మాటేమి?


తీయని ప్రేమతో నిండిన అమృతపు నిల్వల మాటేమి?

లోన నిన్నే నింపుకుని నడుస్తున్న ఎన్నో మనో"రధాల" మాటేమి?


ఇవన్నీ నీ ఆస్తులు కావా?

నీ బిడ్డలమైన మేము నీ ఈ అఖండ ఆస్తులకు వారసులము కామా?


ఓం శ్రీ సాయిరాం

🙏🙏🙏

-తేజ


No comments:

Post a Comment

101 సాయి నన్ను విడువకు

  సాయి... నేను పలకరించడం లేదని నువ్వు నాతో మాట్లాడటం మానేయకు సాయి...నా ప్రతి మాట మాటలో నీవే నిండి ఉండోయి  నేను నిన్ను తలవడం లేదని నువ్వు నన్...