Saturday 5 June 2021

74 సాయీ మరువకు


సాయీ...

విడువకు విడువకు నన్నెప్పటికీ...

మరువకు మరువకు నన్నెటికి...


ఏ సెకనులోనో నేను విడిచానని, 

నువ్వు నా చేయి విడువకు పొరపాటునైనా, 

గట్టిగా పట్టి ఉంచు ఈ చేతిని ...ఈ జన్మ వరకే కాదు 

రాబోవు ఎన్నెన్ని జన్మల వరకైనా


ఏ ధ్యాసలోనో నేను నిన్ను మరిచానని, 

నువ్వు నన్ను మరువకు క్షణకాలమైనా,

గట్టిగా గుర్తు పెట్టుకో ఈ బిడ్డని...ఈ జన్మ వరకే కాదు 

రాబోవు ఎన్నెన్ని జన్మల వరకైనా


ఏ స్పృహలోనో విడిచేస్తే నేను ఈ జన్మను, 

నువ్వూ నన్ను విడిచేయకు అలా అలవోకగా,

గట్టిగా గుర్తుంచుకో ఈ మాటని...

"నీ స్పృహ లేని మరోజన్మ నాకెన్నటికీ వద్దని"


విడువకు విడువకు నన్నెప్పటికీ...

మరువకు మరువకు నన్నెటికి...

నా వంటి బిడ్డలు నీకు కోకొల్లలు ఉండొచ్చు కానీ... 

నీ వంటి తండ్రి నాకు నువ్వు ఒక్కడివే... 

నువ్వు ఒక్కడివే సాయీ....


ఓం శ్రీ సాయిరాం

🙏🙏🙏


-తేజ

No comments:

Post a Comment

101 సాయి నన్ను విడువకు

  సాయి... నేను పలకరించడం లేదని నువ్వు నాతో మాట్లాడటం మానేయకు సాయి...నా ప్రతి మాట మాటలో నీవే నిండి ఉండోయి  నేను నిన్ను తలవడం లేదని నువ్వు నన్...