Thursday 17 November 2022

98 సాయి మందిరం

 

సాయీ.... 

చేరాలని ఉంది....చూడాలని ఉంది....

ఎవ్వరూ చూడలేని...మరెవ్వరూ చేరలేని ఓ సాయి మందిరమొకటి ఉందని తెలిసే

ఒక్క చోట ఉండదట...ఘడియకో తావు చేరునట

వేగంగా వెళ్ళునట....ఊరూరు తిరిగేనట


కనురెప్పలు మూస్తేనే ఈ వీక్షణం సాధ్యమట

మనసు తలుపులు తెరిస్తే తక్షణం లభ్యమట


శ్వాస మీద ధ్యాసతో...

శ్రద్ధా, సబూరీ ధ్యేయంతో

చీకటని చీకాకు పడక....

సవ్వడే లేదని డీలా పడక అలా మున్ముందుకు సాగగా సాగగా...


చివరాఖరికి,

చేరితిని చేరితిని ఓ దివ్య మందిరాన్ని

చూచితిని చూచితిని ఓ వెలుగు రేఖని

కలలోన కాదు, ఇలలోన కాదు

చీకటి కోనలోన ఓ దివ్వెవోలె

రాతిరిలోన చందురూనివోలె 

నా హృద్మందిరంలోన దైవంవోలె

మన సాయి తండ్రిని...మన ప్రేమైక మూర్తిని 🙏🙏🙏


ఓం శ్రీ సాయిరాం

🙏🙏🙏

-తేజ

No comments:

Post a Comment

101 సాయి నన్ను విడువకు

  సాయి... నేను పలకరించడం లేదని నువ్వు నాతో మాట్లాడటం మానేయకు సాయి...నా ప్రతి మాట మాటలో నీవే నిండి ఉండోయి  నేను నిన్ను తలవడం లేదని నువ్వు నన్...