Saturday 11 June 2022

97 సాయి దాగుడుమూతలు

 


సాయీ!

నాతో నీకీ దాగుడుమూతలేల?

రెప్పపాటు కాలంలో మాయమైన 

నీ కదలికలు నే చూడలేదునుకొంటివా?

నిన్నే తదేకంగా చూస్తున్న నా ఈ కన్నులకు తెలుసు ఓ రెప్పపాటు కదిలిన నీ నయనాల సంగతి... అది నాపై నీవు కురిపించే ప్రేమే అని

నిన్నే తనివితీరా చూస్తున్న నా ఈ కన్నులకు తెలుసు ఓ రెప్పపాటు కదిలిన నీ కరముల సంగతి... అది నాపై నీవు కురిపించే ఆశీర్వచనమే అని

నిన్నే ఆపాదమస్తకం చూస్తున్న నా ఈ కన్నులకు తెలుసు ఓ రెప్పపాటు కదిలిన నీ రూపం సంగతి... అది నాపై నీవు కురిపించే కరుణాల వర్షమే అని

"రెప్ప వేయకుండా నిన్నే గ్రోలుతున్న నా మనోనేత్రానికి తెలుసు నీతో నా బంధం అది ఎన్నో జన్మల పాటిదని"

ఓం శ్రీ సాయిరాం

🙏🙏🙏

-తేజ

No comments:

Post a Comment

101 సాయి నన్ను విడువకు

  సాయి... నేను పలకరించడం లేదని నువ్వు నాతో మాట్లాడటం మానేయకు సాయి...నా ప్రతి మాట మాటలో నీవే నిండి ఉండోయి  నేను నిన్ను తలవడం లేదని నువ్వు నన్...